Dan Jones preaching in Wales -- Mae Dan Jones yn pregathu yng Nghymru
LDS HYMNAL ENGLISH TO WELSH HYMN
HYMNAU SAESNEG I'R GYMRAEG

1. The Morning Breaks -- 1. Y Boreu DDaeth
10. Jesus, Lover of My Soul -- Iesu, Cyfaill F'enaid Cu

TRANSLATIONS FROM THE 1852 WELSH HYMNAL INTO ENGLISH


Extras:

Hymn No. 242, Praise God from Whom All Blessings Flow -- Am Ei Fendithion Gwerthfawr Drud

This hymn does not appear to be in the 1852 LDS Welsh Hymnal. I found a Welsh version here

(Mawl-gân)
Am ei fendithion
    gwerthfawr drud
Molianner Iôn
    drwy'r eang fyd;
  Boed moliant fry mewn nefol gân
  I'r Tad, a'r Mab,
      a'r Ysbryd Glân.

cyf. D Arthen Evans 1878-1936
Tôn [MH 8888]:
    Yr Hen Ganfed (Sallwyr Genefa 1551)

gwelir:
    I Dad y trugareddau i gyd
    Moliennwch Dduw sy'n rho'i pob dawn


No comments:

Post a Comment

These comments are moderated. Please be respectful. Commercial solicitations and offensive comments are sent to spam and will be reported.